Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Làm sao để tham gia mạng xã hội mà kiếm được tiền

Chào các bạn
Có lẽ mình đặt ra câu hỏi " Viết blog làm sao cho hiệu quả " cũng khiến nhiều  bạn quan tâm.
thứ nhất vì mình cũng đặt câu hỏi như vậy  mà bác tiến sĩ  Google  tìm không ra câu trả lời, mình chỉ tìm thấy những câu trả lời của các bloger cở bự đại khái như : làm sao bạn phải viết blog , hay  như lý do bạn nên viết blog. Thất vọng quá
Sau đây mình chia sẻ chút ít kinh nghiệm của mình nhé.
Những lúc rảnh rỗi bạn không biết làm gì ư, lúc đó ta hay nghĩ ra những điều  gì đó mới nhưng không biết tâm sự hay  trao đổi với ai, tốt hơn hết  cầm trên tay cái  smart phone, ipad, laptop , ok mở ra gõ vào đó ngay, chỉ cần 5  dòng  thôi là bạn đã được một đoạn trong suy nghĩ của mình để chia sẻ cho nhiều người rồi.
sau đó chia sẽ cho nhiều người  trên các trang mạng xã hội  của mình , facbook, zalo..., các bạn cũng có thể vào đó  bình luận
khi lượt bình luận của bạn được tăng lên  thì có nghĩa blog của bạn được nhiều người biết tới
bạn cứ xây dựng  như vậy một thời gian sau đó bạn có thể sẽ chuyển những tài khoản  blog này cho  người nào muốn sở hữu nó với chi phí  " không rẻ "  đâu nhé



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét